Game Thủy Hoa Viên
Thủy hoa viên
Thủy Hoa Viên Online Thế giới thủy sinh dưới nước, bơi lội cùng các nàng tiên cá... cảm giác sáng tạo là bất tận, những ước mơ diệu kỳ của bạn được trải nghiệm hoàn toàn ở đây...

Tải miễn phí

Cách / Làm thế nào để tải Video từ Youtube trên Android

Làm thế nào để tải Video từ Youtube trên Android

Youtube là một mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và xem các video clip một cách dễ dàng. Là một ứng dụng củaGoogle, Youtube được đánh giá là ứng dụng tốt nhất của Google trong năm 2013.

Tai youtube Có 1 điều là khi bạn xem video trên Youtube thì bạn lại muốn tải về thiết bị Android của mình và lưu nó lại để thi thoảng rảnh bạn lại bỏ nó ra xem. Vậy vấn đề ở đây làlàm sao để download video từ Youtube trên điện thoại Android ?



Thật đơn giản để thực hiện việc đó thông qua 1 ứng dụng là : Videoder – Video Downloader

Ứng dụng này rất tiện ích nếu bạn đang muốn download 1 video nào đó trên Internet. Chỉ cần thực hiện 2 bước tìm kiếm video và tải xuống là bạn đã có video mong muốn ngay trên thiết bị Android của mình rồi. Ngoài ra, nếu trong quá trình tải về bị gián đoạn thì bạn có thể quay lại tiếp tục tải sau, điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và lưu lượng internet. Hỗ trợ hầu hết các kiểu file video hiện nay, xem trước dung lượng tải về, tải về các định dạng HD 1080, HD 720, SD 640, 480, LD 320, 240…

Đặc biệt hơn nữa là ứng dụng này có thể play 1 video trước khi tải về, giúp cho bạn có thể xem trước tránh tình trạng download sai video cần tải.
Cách tải Video từ Youtube trên Android thông qua Videoder

Sau khi cài đặt xong ứng dụng trên điện thoại Android của bạn. Bạn tiến hành khởi chạy ứng dụng và tìm kiếm video muốn tải về.


Ví dụ ở đây tìm kiếm video với từ khóa : ” playing in snw“.



Bạn sẽ thấy kêt quả là danh sách các video :





Tiếp đến là chọn định dạng video cần tải về, bạn cũng có thẻ xem trước video trước khi tải nó về.



Sau khi quá trình Download hoàn tất, video của bạn sẽ xuất hiện trong tab “Download“. Từ đây bạn có thể mở nó lên xem, chia sẻ hoặc xóa nó.

Chú ý: Các video tải về được tự động lưu trong bộ nhớ thẻ SD (Ứng dụng này không có tùy chọn đường dẫn lưu giữ video) vì thế nếu bạn muốn tìm file video mà không muốn mở ứng dụng này lên thì bạn có thể sử dụng các trình quản lý file để tìm đến các file video đã được tải về trên thẻ nhớ SD của bạn.
Thích
Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org